Trang DigiTimes nhận định, Apple có thể bán được 4 triệu chiếc iPad Pro 9.7 inch trong nửa đầu năm 2016.
Mẫu iPad Pro 9.7 inch đã ra mắt như nhiều dự đoán trước đó của giới công nghệ. Giờ đây, người dùng sẽ có thêm lựa chọn mới bên cạnh chiếc iPad Pro 12.9 inch quá khổ.
Theo dự đoán của trang DigiTimes, sản phẩm này sẽ bán khá đắt hàng. Doanh số dự kiến có thể chạm ngưỡng 4 triệu chiếc từ nay tới hết nửa đầu 2016.
Ngoài ra, mẫu iPad Air 2 dự kiến cũng sẽ chiếm lĩnh thị phần của iPad mini 4 nhờ giá bán giảm tới 100 USD.
iPad Pro 9.7 inch là sản phẩm chiến lược của Apple nhằm lấp đầy khoảng trống giữa dòng iPad Air 9.7 inch và iPad Pro 12.9 inch trước đó. Với mức giá 599 USD (khoảng 13,3 triệu đồng) cho model Wi-Fi 32GB, người dùng sẽ có cơ hội trải nghiệm một thiết bị cao cấp trong thân hình nhỏ gọn.
Tuy nhiên thị trường máy tính bảng hiện nay đang diễn biến khá phức tạp. Ngay cả khi iPad Air 2 giảm giá cũng chưa đảm bảo một tương lai bền vững cho doanh số iPad của Apple.
Khác với những người mua smartphone, những người có nhu cầu mua máy tính bảng thường không mấy bị thu hút bởi những chiêu quảng cáo liên quan đến cấu hình hay tính năng độc đáo. Hơn hết, họ quan tâm tới độ bền và công nghệ không bị lạc hậu sau nhiều năm.
Mẫu iPad Pro 9.7 inch đã ra mắt như nhiều dự đoán trước đó của giới công nghệ. Giờ đây, người dùng sẽ có thêm lựa chọn mới bên cạnh chiếc iPad Pro 12.9 inch quá khổ.
Theo dự đoán của trang DigiTimes, sản phẩm này sẽ bán khá đắt hàng. Doanh số dự kiến có thể chạm ngưỡng 4 triệu chiếc từ nay tới hết nửa đầu 2016.
Ngoài ra, mẫu iPad Air 2 dự kiến cũng sẽ chiếm lĩnh thị phần của iPad mini 4 nhờ giá bán giảm tới 100 USD.
iPad Pro 9.7 inch là sản phẩm chiến lược của Apple nhằm lấp đầy khoảng trống giữa dòng iPad Air 9.7 inch và iPad Pro 12.9 inch trước đó. Với mức giá 599 USD (khoảng 13,3 triệu đồng) cho model Wi-Fi 32GB, người dùng sẽ có cơ hội trải nghiệm một thiết bị cao cấp trong thân hình nhỏ gọn.
Tuy nhiên thị trường máy tính bảng hiện nay đang diễn biến khá phức tạp. Ngay cả khi iPad Air 2 giảm giá cũng chưa đảm bảo một tương lai bền vững cho doanh số iPad của Apple.
Khác với những người mua smartphone, những người có nhu cầu mua máy tính bảng thường không mấy bị thu hút bởi những chiêu quảng cáo liên quan đến cấu hình hay tính năng độc đáo. Hơn hết, họ quan tâm tới độ bền và công nghệ không bị lạc hậu sau nhiều năm.
Conversion Conversion Biểu tượng cảm xúc Biểu tượng cảm xúc